สุดรันทด! สำลี สังวาลย์ นักมายากลเด็ก ที่เคยสร้างเสียงหัวเราะให้กับพวกเรา ล่าสุดเป็นแบบนี้แล้ว


สำลี สังวาลย์ อดีตนักมายากลดัง ปล่อยโฮแบบกลั้นไม่อยู่กลางรายการ พร้อมเผยชะตากรรมสุดรันทด โดนหลอกทำทัวร์มายากลจนหมดตัว ติดหนี้นับแสน พร้อมขอบคุณโตโน่ ตั๊ก มยุรา เพื่อนดาราคนอื่น ๆ ที่บริจาคเงินช่วยเหลือ
          หลังจากที่ สำลี สังวาลย์ เคยออกรายการทีวี พร้อมกับเล่าถึงชีวิตอันสุดแสนรันทด ที่ชะตากรรมพลิกผัน จากคนดังสู่คนเร่ร่อน จนทำให้มีธารน้ำใจหลั่งไหลมาช่วยสำลีเป็นจำนวนมาก แต่เคราะห์กรรมของชีวิตสำลีก็เหมือนยังไม่หมด เมื่อล่าสุด (14 พฤศจิกายน 2558) สำลีได้มาออกรายการ จุดเดือด ทางช่อง 2 พร้อมกับเล่าชีวิตอันสุดแสนเจ็บช้ำ จากการถูกหลอกให้ทำสัญญาเดินสายทัวร์มายากลทั่วประเทศ แต่กลายเป็นว่าสำลีถูกโกงจนหมดตัว และถึงกับปล่อยโฮแบบสุดจะกลั้นกลางรายการ


ทั้งนี้ สำลี ได้ออกมาเผยว่า คน ๆ นี้ได้เห็นตนในรายการคนดังนั่งเคลียร์ จึงติดต่อมาให้มาโชว์มายากล ตกลงค่าตัวที่ 5,000 บาทสำหรับโชว์ 1 ชั่วโมง แต่เมื่อไปถึงงาน กลับมีการต่อรองราคาเหลือ 3,000 บาท เนื่องจากตนไม่ค่อยมีงาน ตนจึงรับข้อเสนอ และมีการจ่ายเงินเรียบร้อย จากนั้น ทางผู้จัดคนดังกล่าวก็เสนอให้สำลี ไปทัวร์ 77 จังหวัดทั่วไทย พร้อมทำสัญญา ซึ่งสำลีเองก็บอกผู้จัดว่า "พี่ อย่าหลอกหนูนะ หนูโดนมาเยอะ" แต่สุดท้าย สำลีก็ถูกหลอกจนหมดตัว
          นอกจากนี้ สำลียังเผยว่า ตนได้ไปกู้หนี้ยืมสินคนอื่นมา จากองค์กรมายากลก็ 50,000 บาท และจากคนอื่น ๆ อีก รวมเบ็ดเสร็จเกือบแสนบาท ซึ่งตนคงไม่ฟ้องบุคคลนี้ แต่ขอร้องว่าอย่าไปทำกับครอบครัวคนอื่นอีก ทำครอบครัวตนครอบครัวเดียวก็พอ ตนเกือบจะเลิกกับแฟน ไม่มีเงิน โดนคนดูถูก เขาทำกับตนเหมือนไม่สงสารกันเลย เขาไม่ดูว่าลูกของตนจะมีกินไหม มีเงินไปโรงเรียนไหม
          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ครั้งก่อน สำลีได้มาออกรายการ และได้รับเงินบริจาคจากเพื่อนดารารวมถึงประชาชนมาแล้ว แต่ก็หมดตัวอีก จนทำให้มีคนมองว่า สำลีใช้เงินฟุ่มเฟือย ซึ่งสำลีเผยว่า ตนไม่ใช่คนใช้เงินฟุ่มเฟือย ไม่กินเหล้าสูบบุหรี่ ถ้าอยากรู้ให้ไปดูร้านที่ตนทำ มันไม่ได้ใช้เงินน้อย ๆ ตอนนั้นมีเงินบริจาคเกือบแสน และตนก็ทยอยจ่ายหนี้ ซึ่งตนก็ขอบคุณ โตโน่ ภาคิน, ตั๊ก มยุรา, อเล็กซ์ เรนเดลล์, แตน ราตรี วิทวัส, ก้อง ปิยะ ที่ช่วยเหลือตนมาตลอด และหากตนทำอะไรผิดพลาดไป ตนก็ขออภัย หากตนกลับมามีงาน ตนก็พร้อมจ่ายเงินคืนทุกคน
 ที่มา :http://www.siamupdate.com/news-178553



back to top